giup viec hong doan

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống hiện đại hơn, con người ngày càng bận rộn trăm bề, mọi công việc cứ thế chất chồng lên vai khiến cho nhiều người cảm thấy mệt mỏi hơn. Nhất là với chị em nội trợ khi bận việc ở cơ quan và không có nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc cho gia đình khiến công việc nhà chểnh mảng và không được chu toàn.

Chính vì vậy, có rất nhiều người tìm đến dịch vụ giúp việc giờ hành chính Hà Nội để hoàn thành tất cả các công việc nhà, từ đó sắp xếp được thời gian hợp lý hơn. Vậy, tìm trung tâm giúp việc ở đâu uy tín, chất lượng. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!

Thế nào là giúp việc giờ hành chính?

Dịch vụ giúp việc giờ giờ hành chính là một trong những hình thức dịch vụ giúp việc hiện đại được đông đảo khách hàng lựa chọn trong vài năm trở lại đây. Dịch vụ giúp việc giờ hành chính khác biệt hẳn so với giúp việc truyền thống bởi không cố định. Việc sử dụng dịch vụ giúp việc giờ hành chính Hà Nội ra đời đã giúp nhiều gia đình tiết kiệm thêm chi phí, thời gian mà còn đảm bảo được không gian riêng tư của gia đình.

Giúp việc giờ hành chính Hà Nội được hiểu đơn giản là người giúp việc đến làm việc trong thời gian giờ hành chính khi bạn đang ở công ty và ra về ngay sau khi hết giờ theo yêu cầu của gia đình. Bởi sáng đi chiều về nên bạn không cần phải quan tâm đến vấn đề chỗ ngủ của người giúp việc theo hình thức này.

Hầu hết giờ hành chính sẽ được áp dụng trong khung giờ cụ thể như sau:

– Thời gian làm việc vào buổi sáng: Bắt đầu từ 8 giờ đến 11 giờ 30 phút trưa

– Thời gian làm việc vào buổi chiều: Bắt đầu từ 13 giờ đến 17 giờ 30 chiều

Vào khoảng khung giờ chiều này, cũng là lúc khách hàng xong việc ở công ty, trở về nhà sẽ thấy cảm giác thư thái, thoải mái hơn bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát.

Tại sao nên chọn hình thức dịch vụ giúp việc giờ hành chính Hà Nội

Có thể nói công việc hàng ngày trên công ty đã quá nhiều khiến bao người vô cùng mệt mỏi mà sau khi tan làm, về nhà còn phải đi đón con, đi chợ, nấu nướng, giặt giũ, làm các công việc nhà,… đây là những nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phụ nữ. Việc nhà tuy không hề đơn giản nhưng tốn rất nhiều thời gian và mất nhiều sức. Vì vậy, lựa chọn thuê giúp việc giờ hành chính sẽ giúp mọi gia đình có thể giải quyết những công việc nhà một cách nhanh chóng và đơn giản. Đây được xem là dịch vụ mang lại vô vàn lợi ích vượt trội cho nhiều gia đình, có thể kể đến như:

Giúp bạn giải quyết công việc nhà nhanh chóng, dễ dàng

Khi thuê giúp việc giờ hành chính Hà Nội bạn không còn phải quá lo lắng một mình gánh vác tất cả các công việc nhà đáng sợ sau mỗi ngày đi làm về, bởi vì đã có người giúp việc thay bạn làm điều đó, hoàn thành mọi việc bạn giao trước khi bạn trở về nhà.

Kết thúc một ngày làm việc, mọi thứ trong nhà bạn sẽ được dọn dẹp, sạch sẽ, tinh tươm, các vật dụng được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp, thức ăn cũng được chuẩn bị sẵn sàng và con nhỏ được đón về nhà an toàn, nhanh chóng. Chắc chắn điều này sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng khi sử dụng dịch vụ này. Thay vì tất bật với công việc nhà, bạn chỉ cần nghỉ ngơi, thư giãn và quây quần bên gia đình nhỏ ấm áp của mình. Thật tuyệt vời đúng không nào.

Tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để dành cho gia đình

Thuê người giúp việc giờ hành chính để làm những công việc nhà, bạn có thể sắp xếp thời gian đi cho bản thân mình hoặc cho gia đình nhiều hơn mà không cần tất bật lo lắng, vội vàng để về nhà nấu cơm hay dọn dẹp nhà cửa cùng vô số những công việc không tên khác chưa được kể đến. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để vui đùa cùng chồng con hay đơn giản hơn chỉ là đọc sách, xem phim, sau một ngày làm việc vất cả ở công ty.

Thuê người giúp việc giờ hành chính để làm những công việc nhà, bạn có thể sắp xếp thời gian đi cho bản thân mình hoặc cho gia đình nhiều hơn mà không cần tất bật lo lắng, vội vàng để về nhà nấu cơm hay dọn dẹp nhà cửa cùng vô số những công việc không tên khác chưa được kể đến
Thuê người giúp việc giờ hành chính để làm những công việc nhà, bạn có thể sắp xếp thời gian đi cho bản thân mình hoặc cho gia đình nhiều hơn mà không cần tất bật lo lắng, vội vàng để về nhà nấu cơm hay dọn dẹp nhà cửa cùng vô số những công việc không tên khác chưa được kể đến

Tiết kiệm chi phí hơn so với thuê người giúp việc ăn ở lại tại nhà

Để dễ nhìn thấy hơn thì bạn hãy thử so sánh hình thức dịch vụ giúp việc ở lại tại gia đình với hình thức dịch vụ giúp việc giờ hành chính thì hình thức giúp việc giờ hành chính có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Hình thức này chỉ làm đúng với thời gian chủ nhà yêu cầu, sau khi hết giờ sẽ trả lại ngôi nhà sạch sẽ, tươm tất và trở về nhà. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí ăn ở, thưởng lễ Tết, hoặc tiền di chuyển cho người giúp việc trong thời gian làm việc cho mình.

Đối với những gia đình không có quá nhiều việc nhà phải làm và không thường xuyên thì thuê giúp việc giờ hành chính sẽ là phương pháp giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc bạn phải bỏ ra 7 – 8 triệu đồng/ tháng để thuê người giúp việc ở lại tại gia đình.

Loại bỏ các vấn đề xảy ra giữa chủ nhà và người giúp việc

Trong thời gian vừa qua, có rất nhiều sự việc về người giúp việc với chủ nhà qua phương tiện truyền thông, báo đài, tin tức, thời sự, ví dụ như giúp việc ăn trộm, cãi chủ, nghe lén…Nhưng khi sử dụng dịch vụ giúp việc giờ hành chính Hà Nội thì khách hàng có thể hoàn toàn làm chủ thời gian làm việc mà không phải ở lại buổi tối.

Không ảnh hưởng tới không gian riêng tư của gia đình

Nếu không cần sử dụng dịch vụ hàng ngày thì bạn chỉ cần gọi người giúp việc vào thời điểm nhất định để dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ. Người giúp việc không ở lại nhà, không sinh hoạt chung cùng gia đình chỉ, như vậy sẽ đảm bảo được không gian riêng tư của gia đình và loại bỏ những trường hợp như trộm cắp tài sản, nghe lén. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và ở bên cạnh gia đình mình nhiều hơn.

Các công việc cần làm của người giúp việc hành chính Hà Nội

Trước khi bắt đầu công việc, chủ gia đình cùng người giúp việc sẽ thỏa thuận rõ ràng với nhau về công việc của người giúp việc hành chính có thể làm việc trơn tru và hoàn thành tốt tất cả các yêu cầu đã giao. Tuy nhiên, chủ nhà sẽ được hoàn toàn tùy chọn yêu cầu về các công việc để phù hợp với nhu cầu của mình. Có thể kể đến một số công việc của người giúp việc giờ hành chính Hà Nội cần phải làm như sau:

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ

Căn nhà của bạn sẽ được dọn dẹp cực kỳ ngăn nắp và gọn gàng trong tất cả các khu vực như: Phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp, nhà tắm cho đến nhà vệ sinh,…

  • Dọn dẹp, lau chùi sạch sẽ các nội thất trong nhà đảm bảo cho toàn bộ căn nhà của khách hàng sạch sẽ, gọn gàng (bàn ghế, kệ tủ, kệ sách, vật dụng trang trí trong nhà,…)
  • Lau sàn, rèm cửa: Người giúp việc sẽ lau chùi, làm sạch bụi bẩn trên các bề mặt sàn nhà, tẩy các vết ố rèm, các vết bẩn khi sinh hoạt.
  • Làm vườn, chăm sóc cây ngoài ban công (nếu có)
  • Dọn dẹp văn phòng, các phòng,…

Giặt đồ, là quần áo, cất gọn vào tủ

Những bộ trang phục hàng ngày của bạn sẽ được giặt sạch sẽ, phơi ngay ngắn và được sắp xếp một cách gọn gàng, tươm tất. Ngoài ra, người giúp việc còn phân loại quần áo trước khi giặt giũ, có thể sẽ giặt bằng tay để đảm bảo giữ nguyên được màu sắc hay vải lụa không bị tác động bởi máy giặt dẫn đến hư hại, nhăn nheo.

Trước khi bắt đầu công việc, chủ gia đình cùng người giúp việc sẽ thỏa thuận rõ ràng với nhau về công việc của người giúp việc hành chính có thể làm việc trơn tru và hoàn thành tốt tất cả các yêu cầu đã giao
Trước khi bắt đầu công việc, chủ gia đình cùng người giúp việc sẽ thỏa thuận rõ ràng với nhau về công việc của người giúp việc hành chính có thể làm việc trơn tru và hoàn thành tốt tất cả các yêu cầu đã giao

Hỗ trợ chăm sóc, đưa đón trẻ nhỏ đi học

Người giúp việc giờ hành chính Hà Nội sẽ kiêm chăm sóc trẻ như để chăm sóc và chơi đùa, dẫn đi chơi, đi dạo, theo dõi sát sao từng bữa ăn, giấc ngủ vì hầu hết trẻ em đều rất tăng động, đặc biệt với trẻ sơ phải có tình yêu với trẻ nhỏ thì mới có thể dễ dàng chăm sóc.

Chăm sóc người già, người bệnh

  • Nấu ăn, cho ăn, uống thuốc đúng giờ, theo đơn kê của bác sĩ
  • Tắm rửa, thay quần áo, thay bỉm, giúp đi vệ sinh và mọi sinh hoạt hằng ngày
  • Tâm sự, trò chuyện để người già, bệnh nhân bị ốm

> Bạn có thể xem thêm:

Một số lưu ý khi thuê dịch vụ giúp việc giờ hành chính Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có vô số cơ sở, trung tâm cung cấp người giúp việc giờ hành chính Hà Nội, điều này mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng nhưng cũng không ít tiềm tàng nhiều rủi ro. Dưới đây là một số cách giúp khách hàng tìm được người giúp việc ưng ý.

Tìm giúp việc qua những trung tâm lớn uy tín hoặc người quen giới thiệu

Xã hội ngày càng phát triển, các thủ đoạn lừa đảo cũng ngày một tinh vi khiến không ít người rơi vào trường hợp mất tiền đặt cọc. Chính vì vậy, cần tìm hiểu kỹ càng về thông tin của người giúp việc để đảm bảo an toàn nhất khi có ý định thuê giúp việc giờ hành chính Hà Nội. Nếu không tìm được qua người quen thì tốt nhất bạn nên liên hệ những trung tâm giúp việc lớn uy tín, đảm bảo, có thương hiệu và quy mô lớn trên thị trường.

Lựa chọn người có kinh nghiệm và nhiều năm làm giúp việc

Công việc ngày càng bận rộn, các gia đình sẽ không có nhiều thời gian chỉ dẫn cho người mới, đặc biệt là với những người giúp việc theo giờ hành chính, chủ nhà không có mặt cùng lúc. Vì vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn những trung tâm có đội ngũ nhân viên chất lượng cao, chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, kỹ càng để có thể làm tốt nhiệm vụ trong thời gian làm việc.

Từ đấy, họ mới có thể tiếp nhận, sắp xếp, hoàn thành công việc nhà đảm bảo theo đúng ý của bạn. Đặc biệt là khi công nghệ phát triển, người giúp việc cần sử dụng thành thạo các thiết bị điện tử hiện đại, tiên tiến nhất.

Tìm người giúp việc giờ hành chính đảm bảo sức khỏe

Không chỉ cần tìm giúp việc có nhiều kinh nghiệm trong nghề mà vấn đề sức khỏe cũng cần được quan tâm. Một người giúp việc không bệnh tật, không mắc các bệnh lây nhiễm. Trước khi ký hợp đồng, bạn hãy yêu cầu họ đưa giấy khám sức khỏe hoặc chọn một công ty chịu trách nhiệm về yếu tố này.

Một người giúp việc không bệnh tật, không mắc các bệnh lây nhiễm
Một người giúp việc không bệnh tật, không mắc các bệnh lây nhiễm

Trao đổi, thống nhất trước những quy tắc trong công việc giữa hai bên

Để hai bên có thể giữ vững tinh thần, thoải mái nhất, nên giữ tinh thần vui vẻ, thân thiện, gần gũi sẽ tạo được niềm tin lẫn nhau trong quá trình làm việc. Trước khi ký hợp đồng, khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng về nhân thân người giúp việc và thống nhất, trao đổi thêm các nguyên tắc cần thiết như: cần làm những công việc gì, không được phép làm gì, khi làm cần chú ý gì cũng như các quy định trong công việc ra sao,… từ đó để tránh “mắc sai lầm” trong khi làm việc, giúp hai bên đồng cảm và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Trung tâm giúp việc Hồng Doan uy tín, chất lượng nhất Hà Nội

Dịch vụ giúp việc giờ hành chính Hà Nội không còn là quá xa lạ với tất cả mọi người khi nó ngày càng trở thành xu hướng trong xã hội hiện đại. Đặc biệt đối với những ai làm văn phòng, sẽ không có nhiều thời gian dành cho công việc dọn dẹp nhà cửa. Điều mà họ cần nhất là người hỗ trợ để san sẻ và giảm bớt gánh nặng. 

Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, các trung tâm cung cấp giúp việc giờ hành chính Hà Nội uy tín ra đời để hỗ trợ khách hàng hoàn thành công việc nhà một cách hoàn hảo nhất.

Các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đưa ra lựa chọn, trải nghiệm những dịch vụ tiện ích nhất giúp việc giờ hành chính Hà Nội tại trung tâm giúp việc Hồng Doan. Đây là trung tâm giúp việc có hơn 10 năm kinh nghiệm, các dịch vụ vệ sinh công nghiệp đều đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng với mức giá tốt và phù hợp với mọi đối tượng.

Đội ngũ nhân viên giúp việc chuyên nghiệp, tận tâm

Vấn đề đạo đức nghề nghiệp luôn là tiêu chí hàng đầu khi đưa ra tuyển chọn đội ngũ nhân viên giúp việc giờ hành chính Hà Nội cho gia đình mình. Trong quá trình đào tạo, cũng như quản lý nhân viên, Trung tâm giúp việc Hồng Doan luôn tập trung, đề cao tính trung thực, tinh thần trách nhiệm cao đối với nhân viên của mình để hướng đến mục tiêu phục vụ lợi ích cao nhất cho mọi khách hàng.

Trước khi được sắp xếp công việc thì tất cả các nhân viên giúp việc tại Hồng Doan đều đảm bảo được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ năng thiết yếu, đảm bảo phục vụ, giúp bạn hoàn thành việc nhà nhanh chóng và đạt hiệu quả nhất. Hồ sơ của nhân viên sẽ được cập nhập thường xuyên và kiểm tra kỹ càng, cẩn thận đối với từng người, đảm bảo được thông tin lai lịch cũng như tinh thần trách nhiệm của từng nhân viên tại trung tâm.

Là một trong những trung tâm giúp việc nhà uy tín, đảm bảo mọi quy trình diễn ra đúng trình tự từ khâu tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tuyển chọn đến khâu bố trí nhân viên làm việc, bàn giao công việc và kiểm tra kết quả cuối cùng đều được trung tâm Hồng Doan quản lý, giám sát vô cùng nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo người giúp việc hoàn thành công việc tốt nhất. Khách hàng sẽ không phải lo lắng khi gặp phải người giúp việc làm qua loa, làm việc không hiệu quả.

Trong quá trình đào tạo, cũng như quản lý nhân viên, Trung tâm giúp việc Hồng Doan luôn tập trung, đề cao tính trung thực, tinh thần trách nhiệm cao đối với nhân viên của mình để hướng đến mục tiêu phục vụ lợi ích cao nhất cho mọi khách hàng
Trong quá trình đào tạo, cũng như quản lý nhân viên, Trung tâm giúp việc Hồng Doan luôn tập trung, đề cao tính trung thực, tinh thần trách nhiệm cao đối với nhân viên của mình để hướng đến mục tiêu phục vụ lợi ích cao nhất cho mọi khách hàng

Biết dùng các thiết bị hiện đại hỗ trợ việc nhà nhanh chóng, hiệu quả

Ngoài các kỹ năng làm việc nhà tốt, linh hoạt, tận tụy thì đội ngũ nhân viên giúp việc tại Hồng Doan luôn được đào tạo, làm quen, hướng dẫn sử dụng các thiết bị tiên tiến để có thể thích ứng tốt với điều kiện của mọi gia đình hiện đại. Mọi ngóc ngách trong nhà sẽ được dọn sạch một cách nhanh chóng, hiệu quả, trả lại cho bạn không gian thoáng mát. 

Đội ngũ nhân viên năng động, linh hoạt, đảm bảo sức khỏe

Có rất nhiều gia đình không an tâm về dịch vụ thuê giúp việc giờ hành chính Hà Nội bởi không không biết được các thông tin chi tiết về nhân viên như: khả năng, kinh nghiệm làm việc, các tiền sử bệnh lý của người giúp việc, thậm chí là hoang mang, lo lắng sợ các bệnh truyền nhiễm có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Thấu hiểu những nỗi lo lắng đó, trung tâm Hồng Doan luôn ưu tiên chọn những người có đủ khả năng, kinh nghiệm cũng như năng lực làm việc năng động, khỏe mạnh để có thể đảm bảo hoàn thành công việc, từ đó mang đến cảm giác hài lòng nhất cho khách hàng khi thuê dịch vụ tại đây.

Bên cạnh đó, đối với mỗi nhân viên tại Trung tâm Hồng Doan sẽ được đi khám kiểm tra sức khỏe định kỳ để đảm bảo mặt sức khỏe giúp gia đình bạn yên tâm hơn.

Hiệu quả làm việc vượt trội, đúng giờ

Trong trường hợp nếu bạn tự thuê giúp việc bên ngoài, không rõ thông tin lý lịch, nhân thân, khách hàng có thể gặp phải những vấn đề như hiệu suất làm việc không hiệu quả và thiếu trách nhiệm,… Đến với Trung tâm giúp việc Hồng Doan, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sẽ không bao giờ xảy ra chuyện này.

Nhân viên của trung tâm luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tất cả các công việc trong thỏa thuận với chủ nhà đúng thời hạn. Đây cũng là một trong những điểm cộng của trung tâm khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn Hồng Doan trong suốt thời gian qua.

Tiết kiệm chi phí, chất lượng cao

Không chỉ chất lượng dịch vụ tốt mà mức giá giúp việc giờ hành chính Hà Nội tại trung tâm cũng có những ưu đãi hấp dẫn. So với các trung tâm cung cấp dịch vụ giúp việc khác thì chi phí trung tâm Hồng Doan được đánh giá là rẻ hơn, phù hợp, cạnh tranh và uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Các thủ tục nhanh chóng, dễ dàng, uy tín, chuyên nghiệp

Với mục đích hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, nhanh nhất và đảm bảo an toàn tài sản, cũng như đạt hiệu quả cao công việc thì mọi giao dịch của khách hàng với Hồng Doan luôn rõ ràng, những thủ tục cam kết cụ thể với độ tin cậy cao đảm bảo khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Tại trung tâm giúp việc Hồng Doan, đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, đã được tuyển chọn kỹ càng bằng sự hỗ trợ công nghệ, giúp phân tích yêu cầu, tiêu chí, điều kiện rõ ràng hơn và gợi ý % sự phù hợp, từ đó giúp khách hàng chọn được người giúp việc nhanh chóng và chính xác hơn.

Nhân viên giúp việc được lựa chọn bởi chính khách hàng: độ tuổi, kinh nghiệm và thời gian làm việc cố định.

Ngoài ra, trong quá trình làm việc, nhân viên giúp việc giờ hành chính luôn không ngừng tự học hỏi và trau dồi các kiến thức, kỹ năng cơ bản bao gồm: kỹ năng quan sát, kỹ năng sáng tạo trong công việc, khả năng thích ứng linh hoạt, biết lắng nghe để hoàn thành công việc tốt nhất. 

Đặc biệt, nếu người giúp việc khiến bạn không vừa ý, bạn có thể liên hệ với trung tâm để đổi người giúp việc khác phù hợp hơn.

Qua những tiêu chí, ưu đãi như vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đưa ra lựa chọn dịch vụ giúp việc giờ hành chính Hà Nội tại Trung tâm Giúp việc Hồng Doan. 

Bảng giá tại Trung tâm giúp việc Hồng Doan

DỊCH VỤ GIÚP VIỆC PHÍ DỊCH VỤ LƯƠNG NGƯỜI GV
Nấu ăn, dọn dẹp (ở lại) 1.600.000 đồng 6.000.000 – 8.000.000 đồng/ tháng
Chăm bé (ở lại) 1.600.000 đồng 6.000.000 – 8.000.000 đồng/ tháng
Chăm người già (ăn ở lại) 1.600.000 đồng 6.000.000 – 8.000.000 đồng/ tháng
Giúp việc cho người nước ngoài 1.600.000 đồng 7.000.000 đồng/ tháng
Theo giờ tạm thời 100.000 đồng 60.000 – 70.000 đồng/ giờ
Theo giờ cố định 1.000.000 đồng 40.000 – 50.000 đồng/ giờ
Chăm bệnh nhân tại bệnh viện 500.000 – 1.600.000 đồng 500.000 đồng/ ngày (trọn gói)
Giúp việc ngày Tết (26 Tết đến 6/1 âm lịch) 1.000.000 đồng 6.000.000 – 10.000.000 đồng/ 10 ngày

 

Như vậy, với các tiêu chí, ưu đãi với khách hàng như vậy thì bạn còn chần chừ và phân vân gì nữa. Hãy liên hệ ngay với Trung tâm giúp việc Hồng Doan để có những lời tư vấn trực tiếp và lựa chọn được người giúp việc giờ hành chính Hà Nội phù hợp nhất nhé.